Thứ Hai, 26 tháng 3, 2012

Lời nói đầu hay tự sự của 1 trader !

Lời nói đầu hay tự sự của 1 trader !


Lâu rồi, tôi không viết blog, hoặc nhật ký, hoặc 1 thứ gì đại loại như vậy. Chắc cũng tại khủng hoảng, hoặc thị trường xuống dốc. Tôi đã định bỏ nghề để tìm 1 công việc khác ổn định hơn, hoặc đơn giản làm 1 nhân viên tín dụng của một ngân hàng nào đấy. Nhưng, Cái điệp khúc nộp đơn, phỏng vấn, thi tuyển đến 3-4 vòng đã làm tôi phát ngán . Tôi, 1 thằng trader, gọi theo cách bóng bẩy cũng được, mà nói huỵch toẹt ra là 1 thằng " cò chứng" cũng chẳng sao, đã có lúc quyết bỏ chứng mà đi, nhưng cuối cùng lại quay về, vẫn đam mê và nhiệt huyết như thưở ban đầu.

Giờ đây, khi đã chứng kiến nhiều thăng trầm của thị trường, và nhiều số phận của con người, tôi muốn viết lên một vài lời, để lưu giữ lại những kỷ niệm, hoặc những thói quen, hoặc đơn giản là chắt chiu những cơ hội mà mình có được, để sau này có thể ngồi, nhớ lại và suy nghĩ.

" Anh ngược đường ngược nắng để yêu em

Ngược phố tan tầm, người chiều gió thổi..."

Cuộc sống, đam mê, nhận định và chia sẻ, sai lầm cũng như thất bại, sẽ được tổng hợp trong Blog này, như một món quà chào mùa hè Nhâm Thìn 2012, hoặc đơn giản, cảm ơn chứng trường... 

------------------------------------------------ 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét