Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Danh mục tốt sẵn sàng vượt bão

xin chia sẻ 1 chút, vì có nhiều người hỏi tôi tại sao biết chạm 583 thị trường sẽ điều chỉnh mà tôi không bán sáng, chiều hoặc hôm sau mua lại, tôi xin trả lời như thế này:

Tại thời điểm thứ 2 đầu tuần, tôi có đưa ra 2 kịch bản: kịch bản 1 chạm 583 về 560-565 rồi bật lên và kéo vượt 610 trong tháng 3,

kịch bản 2 là 583 chỉ rung nhẹ trong phiên và kéo lên 610 mới điều chỉnh

ở cả 2 kịch bản đều yêu cầu Vol phải khớp 4-5k tỷ / phiên thì uptrend sẽ còn dài

thực tế , là thị trường giống với kịch bản 1 nhiều hơn, và như vậy thì sóng sẽ còn dài trong năm 2014 với giả định là lên 680-720 điểm, và ngắn hạn vượt 610 trong tháng 3

với danh mục của tôi gồm PVX, SSI, VCG tôi nhận thấy

1. PVX được kéo trần đầu phiên ngày 20/2, sau đó nó gần như ko t hay đổi giá trong phiên giao dịch mặc dù nhiều cp đã nằm sàn, ngày hôm qua được kéo trần dư mua 10 tr cp, vì biên độ dao động giá không lớn, hơn nữa nếu tôi bán pvx thì nếu khéo chỉ lãi có 0.1 line, trừ phí ứng, phí giao dịch coi như hòa, mà nguy cơ mất hàng là cao, nên tôi không bán, thực tế tôi đã quyết định đúng

2. Với SSI, hành trình vượt 30 đang rộng mở, điều chỉnh chỉ là ngắn hạn, vì giá vốn tôi chỉ là 17.2 với vol nắm giữ khoảng hơn 500k cp, nên tôi không bán, thực tế ssi đóng cửa 25.2 thấp hơn giá cao nhất 0.5, và 1 điều chỉnh như vậy là hợp lý, tôi không bán,

3. Với VCG, giá 15.2 cao nhất , cao hơn giá 14.2 đóng cửa ngày hôm qua, nhưng so với mục tiêu VCG 22 trong tháng 4/2014 thì tôi rất sợ bán đi không mua lại được, vì vậy tôi tiếp tục củng cố vị thế giữ hàng

thực tế tôi đã quyết định đúng, tk vẫn full mảrgin, và ngồi ở vị thế tốt hơn các bạn đã bán

trong 1.5 tháng vừa qua tk tôi đang lãi 52%, không việc gì phải  run cả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét