Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

Nghỉ ngơi




Thị trường đúng như nhận định của tôi , hôm nay diễn ra một phiên phân phối mạnh. Quá trình điều chỉnh có thể kéo dài 1-2 tuần, tạm thời tôi đã chốt lời gần như toàn bộ danh mục và nghỉ ngơi thêm vài ngày.

Tôi không đưa ra quan điểm Mua thời điểm này, nếu các bạn còn hàng thì nên canh giá tốt và chốt lời hết danh mục của mình. Tôi không cho rằng thị trường đang có Uptrend mà vẫn giữ quan điểm đây là 1 sóng hồi phục lớn. Tuy nhiên, hôm nay và 1 tuần sau thị trường sẽ tiếp tục xu thế điều chỉnh, mua cổ phiếu lúc này tỷ lệ ăn sẽ rất thấp, nếu ăn được thì là do may mắn đem lại, do vậy tạm thời tôi bảo toàn số lãi còm của mình trong tài khoản.

Quay lại thị trường ngay lập tức trong ngày mai hoặc đầu tuần sau sẽ dễ dính bẫy hồi phục ngắn hạn. Có nhiều chuyên gia nhận định sóng sẽ còn tiếp tục sau quá trình điều chỉnh, tôi không phản đối, nhưng tôi cho rằng mình nên đi theo luồng nước chảy, ko nên cãi lại thị trường lúc này. Tạm thời nghỉ ngơi vài ngày, chúc các bạn may mắn ...

Do tôi có việc bận, nên tạm thời 2-3 ngày tới tôi sẽ không viết bản tin như mọi khi, để nhận được tư vấn kịp thời, các bạn có thể liên hệ trên skype hoặc gọi điện cho tôi:  098 3369 007

Good luck !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét