Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

KIÊN NHẪN LÀ MỘT ĐỨC TIN

Có nhiều người gọi điện và nhắn tin hỏi tôi có mã nào tốt để tôi phím, tôi trả lời luôn là KHÔNG CÓ

TẤT CẢ CÁC CP TRÊN SÀN ĐỀU TỐT

VẤN ĐỀ LÀ CON NGƯỜI NẮM GIỮ CÁC CP ĐÓ LÀ AI ???

CẦM VÀNG MÀ ĐỂ VÀNG RƠI

VÀNG RƠI KHÔNG TIẾC - TIẾC CÔNG CẦM VÀNG.

Tôi là nhà đầu tư, tôi không phải là nhà đầu cơ.

Tôi không dũng cảm như người môi giới của tôi nghĩ. Do vậy điều quan trọng nhất với tôi luôn luôn là "biên độ an toàn". Kiên nhẫn đối với tôi là một đức tin.

Tôi kháng cự lại bản năng hành động của con người. Tôi biết rằng nếu tôi làm việc chăm chỉ và trung thực, tôi sẽ thành công trong cuộc sống, đầu tư cũng không ngoại lệ.

Tôi tập trung vào giảm thiểu thua lỗ hơn là tìm kiếm lợi nhuận. Tôi không cố gắng để dự đoán tương lai mà sẽ cố gắng để chuẩn bị cho nó. Tôi tôn trọng các chu kỳ của thị trường vì tôi biết rằng điều mà những người sáng suốt làm ở giai đoạn đầu thì những kẻ ngốc nghếch làm ở giai đoạn kết thúc.

Tôi luôn nhớ rằng công việc quan trọng nhất của một nhà đầu tư không phải là kiếm thật nhiều tiền mà là kiểm soát rủi ro. Tôi biết rằng không có con đường dễ dàng đến thành công. Khoảnh khắc mà tôi tin rằng con đường ấy tồn tại, tôi đã tự đặt mình vào tình thế nguy hiểm. Đối với tôi, không có cái gọi là làm giàu nhanh chóng.

May mắn là tôi đam mê và tận hưởng cuộc hành trình chứ không phải chỉ là tiền bạc. Là một nhà đầu tư, tất cả những điều tôi muốn biết là làm thế nào tôi có thể thua lỗ, như vậy tôi sẽ không thua lỗ.

Tôi luôn nhắc nhở bản thân mình rằng: Tôi là một nhà đầu tư.

-------------------------------------------------------

TÔI CÓ THỂ TƯ VẤN CHO MỘT VÀI MÃ KIẾM ĐƯỢC 30-50%, NHƯNG CÁI CHÍNH LÀ TƯ DUY ĐỂ TÌM ĐƯỢC CÁC CỔ PHIẾU ĐÓ, VÀ SỰ KIÊN NHẪN VỚI NÓ PHẢI ĐƯỢC RÈN LUYỆN, NẾU BẠN LÀ KHÁCH HÀNG CỦA TÔI, THÌ TÔI SẼ TRUYỀN ĐẠT CHO CÁC BẠN PHƯƠNG PHÁP ĐỂ CÓ ĐƯỢC SỰ KIÊN NHẪN ĐÓ...

TẤT CẢ CHỈ LÀ: KIÊN NHẪN, KIÊN NHẪN VÀ KIÊN NHẪN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét